เดือดร้อนเรื่องเงินหรือต้องการหางานหาเงินด่วน อยากหาเงิน 10000 ใน 1 เดือน มืดแปดด้านเรื่องเงินต้องหรือต้องการใช้เงินด่วน 20000-30000

4 ทางออกง่ายๆสำหรับผู้ที่เดือดร้อนเรื่องเงิน

สถานการณ์เศรษฐกิจอันย่ำแย่ในปัจจุบัน ทำให้พ่อค้าแม่ค้าหรือลูกจ้างและพนักงานบริษัทเอกชนหลายๆคนมืดแปดด้านเรื่องเงิน ต้องการใช้เงินด่วนสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ ซ่อมแซมบ้าน หรือแม้กระทั่งการตกงาน นั่นจึงทำให้หลายๆคนมองหางานหาเงินด่วน และมีความคิดว่าจะหาเงินยังไงให้เร็วที่สุดเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

รายรับที่ลดลงแต่รายจ่ายยังเท่าเดิม ทำให้หลายๆคนเดือดร้อนเรื่องเงิน ต้องการใช้เงินด่วนวันนี้ตอนนี้ หรือแม้กระทั่งต้องการหาเงิน 10000 ใน 1 เดือน ซึ่งในความเป็นจริงมีหลายหลายช่องทางสำทางออกในเรื่องนี้ และนี่คือ 4 ทางออกง่ายๆสำหรับผู้ที่เดือดร้อนเรื่องเงิน  

1.ไม่กู้นอกระบบ

นี่อาจจะไม่ใช่ทางออกโดยตรงสำหรับผู้ที่เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่เป็นสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงเป็นอันดับแรก เพราะการเงินกู้ด่วนนอกระบบนั่นจริงๆแล้วส่งผลเสียมากกว่าผลดี และในปัจจุบันมีสินเชื่อหรือบัตรกดเงินกดแบบถูกกฎหมายมากมาย บางสถาบันสามารถสมัครขอสินเชื่อได้โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ถ้าต้องการเงินก้อนควรพิจารณาเงินกู้ในระบบมากกว่า

2.หยิบยืมคนใกล้ตัว

สำหรับผู้ที่เดือดร้อนเรื่องเงินและและเป็นเงินจำนานไม่มาก ไม่เกิน 20000 หรือ 30000 บาท ทางเลือกในการหยิบยืมก็อาจจะไม่เสียหายนัก แต่ต้องมั่นใจว่าคุณจะสามารถหาเงินมาคืนได้ตามกำหนด และต้องคิดอยู่เสมอว่าการที่อีกฝ่ายให้ยืมเงินนั้นเป็นเพราะความไว้ใจ ไม่ควรทำให้ความไว้ใจนี้เสียไปเพียงเพราะเงินไม่กี่หมื่น

3.ขายของที่ไม่จำเป็น 

หาเงินเยอะๆทำไง? อีกหนึ่งวิธีในการหาเงินสำหรับผู้ที่เดือดร้อนเรื่องเงินก็คือการขายของที่ไม่จำเป็นออกไป เปลี่ยนสิ่งของที่ไม่ได้ใช้หรือไม่จำเป็นและฟุ่มเฟือยให้กลายเป็นเงิน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องสำอาง หรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ หากเสียดายก็ให้คิดว่าเมื่อวันหนึ่งมีเงินแล้วจะซื้อที่ดีกว่านี้มาใช้ จะได้นำเงินที่ได้มาหมุนใช้จ่ายในยามคับขันไปก่อน

4.เปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิตเป็นเงินก้อน

หลายๆธนาคารในตอนนี้มีบริการเปลี่ยนยอดเงินคงเหลือในบัตรเครดิตเป็นเงินก้อน โดยสามารถทำเรื่องผ่านแอพพลิเคชั่นของธนาคารและกดเงินสดออกมาได้ทันที เป็นอีกทางออกหนึ่งที่น่าสนใจเนื่องจากไม่ต้องรออนุมัติเงินกู้ ไม่ต้องรอเงินสินเชื่อ สามารถทำรายการได้ทันที เช่นบริการจากธนาคารไทยพานิชย์ ธนาคารกสิกร และธนาคารกรุงไทย

แอพกู้เงินออนไลน์ – อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่เดือดร้อนเรื่องเงิน

สำหรับผู้ที่เดือดร้อนเรื่องเงิน การใช้แอพเงินกู้ออนไลน์เป็นทางออกอีกทางหนึ่งที่สามารถได้เงินก้อนเข้าบัญชีมาหมุนค่าใช้จ่ายและเป็นการกู้ในระบบ อยู่ภายใต้การดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งในปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นกู้เงินออนไลน์หลากหลายมากมายให้เลือกใช้บริการ โดยแอพพลิเคชั่นเหล่านี้มักจะอนุมัติไวกว่าการขอสินเชื่อตามธนาคาร และไม่ต้องใช้เอกสารทางการเงินในการยื่นขอ บางแอพมีวงเงินอนุมัติสูงถึง 5 แสนบาท สามารถสมัครได้ผ่านช่องทางออนไลน์โดยไม่ต้องไปทำเรื่องที่สถาบันการเงิน